Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Galaxy A3 2017 có thiết kế đột phá trong phân khúc trung cấp



Hãng Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 cùng với 2 phiên bản cao hơn là A5 và A7 ngay đầu năm sau. Mọi thông tin về thiết bị đã dần lộ diện hoàn toàn.
Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 với nhiều thay đổi về thiết kế
Để bù đắp cho một năm lợi nhuận không mấy khả quan của mình, Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 vào đầu năm tới. Sự kiện cũng sẽ thu hút không kém cạnh so với Galaxy S8. Với thiết kế đổi mới hoàn toàn, hứa hẹn Galaxy A-series thời trang sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm tới.

Cấu hình Galaxy A3 2017
Theo những tin đồn trước đó, Galaxy A3 2017 sẽ có một màn hình kích thước 4,7 inch cho độ phân giải HD. Dung lượng bộ nhớ RAM 2GB. Camera mặt trước 8MP và 12MP cho camera sau. Máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870. Có thông tin cho rằng, đó có thể là một chipset Snapdragon tầm trung đến từ Qualcomm.
Galaxy A3 2017 sẽ sử dụng chip cây nhà lá vườn Exynos hoặc Snapdragon tầm trung
Rõ ràng, Galaxy A3 2017 sẽ có tính năng bảo mật vân tay được tích hợp vào phím Home mặt trước thiết bị. Bộ loa được đặt bên phải và một cổng USB Type-C ở phía dưới, bên cạnh là jack cắm tai nghe 3,5mm.
Mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng Samsung vẫn trang bị cổng USB Type-C
Nhiều thông tin cho rằng, thiết bị sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng. Tuy nhiên, chúng ta thực sự hi vọng rằng đó sẽ phải là Android 7 Nougat, Samsung hiện cũng chưa xác nhận chính thức thông tin này.

Thiết kế Galaxy A3 2017
Dòng A-series năm 2017 sẽ có thay đổi nhiều về mặt thiết kế so với trước kia. Dường như phong cách này được mượn rất nhiều từ Galaxy S7 của Samsung. Chính vì vậy, ta có thể thấy phong cách sang trọng của Galaxy A3 2017 ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.
Phong cách thiết kế có hơi hướng có nét sang trọng từ Galaxy S7
Hình ảnh lộ diện là phiên bản màu đen. Ta có thể thấy dải ăng ten được đặt ở trên cùng. Cụm phím tăng giảm âm lượng đặt ở bên trái, trong khi đó phím nguồn và loa ngoài được đặt ở cạnh phải.
Màn hình cong 2,5D tràn viền độc đáo
Galaxy A3 2017 có màn hình cong 2,5D tràn viền độc đáo, tạo hiệu ứng trông viền trở nên mỏng hơn và giúp thiết bị liền mạch hơn.
Dòng A-series hướng đến người dùng là khách hàng không chi quá nhiều tiền vào smartphone những vẫn muốn một thiết bị thời trang và một cấu hình tốt đủ dùng. Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 ngay trong quý I năm sau để thỏa mãn cơn khát của các fan hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét