Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Có nên mua Galaxy Note 8 không?

Có lẽ bất cứ Samfan nào cũng muốn sở hữu luôn và ngay siêu phẩm Galaxy Note 8 mới nhất. Tuy nhiên, mức giá niêm yết khá cao làm chúng ta lại phân vân tự hỏi: “Có nên mua Galaxy Note 8 không?”

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Galaxy Note 8 không, chúng ta sẽ cùng phân tích 2 mặt: Lý do nên mua và không nên mua Galaxy Note 8!

6 lý do nên mua Galaxy Note 8

1. Galaxy Note 8 sở hữu màn hình lớn vô cực siêu đẹp, cấu hình cực khủng với RAM 6GB và chip Exynos 8895
2. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép và bạn chắc chắn khó mà tìm được smartphone nào chụp ảnh xóa phông đẹp hơn Note 8.
3. Với bút S-pen, việc dùng Galaxy Note 8 trở nên thông minh hơn bao giờ hết. Giống như Note 8, S-pen cũng có chống nước IP68 nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
4. Hàng loạt các tính năng hiện đại dẫn đầu xu hướng công nghệ đã được tích hợp trong siêu phẩm này: bảo mật mống mắt, trợ lý ảo Bixby, sạc không dây, kết nối với DeX để thành PC,…
 
Không thể phủ nhận, Galaxy Note 8 có quá nhiều ưu điểm
5. Mua Galaxy Note 8 bây giờ, bạn sẽ được tham gia chương trình đặt hàng Note 8 với vô vàn quà tặng và ưu đãi lớn trị giá đến hơn 4 triệu đồng, hoặc được giảm trực tiếp 6 triệu đồng trong chương trình Super Combo 4G cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng trị giá cao.
6. Điều quan trọng nhất, được là một trong những người đầu tiên có được siêu phẩm “xịn” nhất của hãng di động hàng đầu thế giới thì thật là “ngầu” vô cùng.

2 lý do không nên mua Galaxy Note 8

1. Với mức giá bán dự kiến là 22.990.000 đồng, Galaxy Note 8 được cho là khá đắt đỏ so với hầu bao của đại đa số Samfan.
2. So với Galaxy S8 Plus bản 6GB RAM, Galaxy Note 8 đắt hơn khá nhiều, và ngoài việc có camera kép và bút S-pen thì hầu như không có gì hơn “người anh em” của nó, chưa kể đến việc dung lượng pin còn thấp hơn.
 
Note 8 có mức giá khá cao, gần 23 triệu đồng theo mức giá dự kiến tại Việt Nam

Vậy thì có nên mua Galaxy Note 8 không?

Nếu bạn cân đối giữa những điểm trên đây, có thể thấy Galaxy Note 8 rất đáng mua, dù mức giá của nó phải nói thật là “hơi chát”. Những gì Samsung mang lại cho Galaxy Note 8 là quá tuyệt vời và đúng với sự kỳ vọng của những người sẵn sàng chờ đợi nó.
 
Có nên mua Galaxy Note 8 không?
Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại. Nếu ngân sách của bạn quá hạn hẹp, và thực sự nhu cầu của bạn không cao đến mức một siêu flagship như Note 8 mới có thể đáp ứng được thì hãy cân nhắc kĩ. Samsung cũng có rất nhiều lựa chọn khác giá “mềm” hơn. Do đó, chúng tôi chỉ đưa ra những phân tích, còn quyền quyết định và đáp án cho câu hỏi có nên mua Galaxy Note 8 không là tùy vào mỗi người. Hy vọng các bạn luôn có những quyết định đúng đắn và hài lòng với nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét