Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

❹ Cách chuyển từ PDF sang Word nhanh nhất

Đôi khi bạn cảm thấy khó chịu vì đặc tính của file PDF nhiều khi ở dạng đóng và không cho phép chỉnh sửa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 cách chuyển PDF sang Word hiệu quả, tối ưu thời gian thực hiện.

Sử dụng công cụ Online chuyển từ PDF sang Word

Online là cách mà nhiều người hiện nay sử dụng bởi tính linh hoạt và tiện dụng của nó, không phải tải phần mềm về máy. Bài viết giới thiệu đến bạn công cụ chuyển từ PDF sang Word của Foxit Foxit nổi tiếng với phần mềm Foxit Reader để đọc PDF miễn phí, ngoài ra nó còn cung cấp một công cụ chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến. Bạn có thể làm theo các bước dưới đây để chuyển PDF sang Word không bị lỗi font hay hỏng định dạng:
Sau đó nhấp Select your file, duyệt đến file PDF cần chuyển đổi, điền email để nhận link tải file PDF sau khi tải, nhấn Convert Now.
Tiếp theo bạn chờ PDF to Word Converter chuyển đổi file hoàn thành và gửi mail cho bạn sau đó mở mail, nhấp vào liên kết Download the document để tải về.

A-PDF Text Extractor

Là phần mềm miễn phí dành cho Windows. A-PDF Text Extractor được thiết kế để giúp người dùng trích xuất nội dung văn bản từ tập tin PDF.
Sau khi cài đặt, bạn hãy khởi động A-PDF Text Extractor lên, sau đó nhấn vào Open để mở tập tin PDF lên và nhấn Extract để bắt đầu quá trình trích xuất nội dung văn bản.

PDF2Text Pilot

Là công cụ chuyển từ PDF sang Word miễn phí dành cho Windows, PDF2Text Pilot hỗ trợ trích xuất nội dung văn bản từ tập tin PDF chỉ với một vài thao tác nhấp chuột đơn giản.
Sau khi cài đặt, bạn hãy khởi động phần mềm lên, nhấn chọn tập tin PDF cần trích xuất và sau đó nhấn Convert là xong.

STDU Viewer

Về cơ bản thì STDU Viewer là tiện ích miễn phí giúp mở và xem nội dung của nhiều định dạng tập tin. Phiên bản miễn phí của STDU Viewer cũng hỗ trợ khả năng trích xuất nội dung văn bản và hình ảnh của tập tin PDF.
Để trích xuất nội dung mình mong muốn, bạn chỉ việc mở tập tin PDF lên, sau đó truy cập vào File > Export và nhấn vào tùy chọn văn bản hay hình ảnh mình muốn, sau đó nhấn OK.
Hi vọng rằng với 4 cách chuyển từ PDF sang Word dưới đây sẽ giúp ích bạn trong công việc cũng như học tập hiệu quả. Chúc bạn thực hiện thành công.
Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top-4-cach-chuyen-tu-pdf-sang-word-cuc-ky-nhanh-chong-hieu-qua-nid9842.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét