Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Hình ảnh Galaxy Note 8 lộ diện rõ nét

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì ngày 23/8 tới đây Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 8 tại Mỹ. Tuy nhiên, hôm nay trên một số trang tin công nghệ đã thấy xuất hiện hình ảnh Galaxy Note 8 "bằng xương bằng thịt".

Thiết kế qua hình ảnh Galaxy Note 8 rò rỉ

Như các tin đồn trước đó, Galaxy Note 8 sở hữu thiết kế màn hình Infinity Display, cấu trúc kim loại kết hợp kính tương tự như Galaxy S8 Plus. Điểm khác biệt là kiểu dáng vuông vức và dày dặn hơn. Những hình ảnh Galaxy Note 8 thực tế chụp không được chuyên nghiệp lắm nhưng vẫn cho thấy siêu phẩm này có thừa sự bóng bẩy, tinh tế, chắc chắn và bắt mắt. 
Thiết kế qua hình ảnh Galaxy Note 8 thực tế có thể thấy sự bóng bẩy, chắc chắn và bắt mắt
Dựa vào những hình ảnh Galaxy Note 8 rò rỉ ta có thể thấy cảm biến vân tay của máy vẫn được bố trí ở mặt sau giống Galaxy S8, khả năng vẫn sẽ khó dùng và hệ thống điều hướng vẫn được tích hợp trong màn hình, nhưng thay vào chỗ của camera đơn là cụm camera kép hiện đại. 
Cảm biến vân tay của Galaxy Note được bố trí ở mặt sau giống S8 và cum camera kép hiện đại
Trong khi chiếc bút S Pen không khác mấy so với những phiên bản trước.

Cấu hình cũng dần được hé lộ qua hình ảnh Galaxy Note 8 thực tế

Qua hình ảnh Galaxy Note 8 được cho là không thể thật hơn có thể thấy sẽ được trang bị màn hình 6,4 inch, chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD), camera kép 13MP, pin 3.300mAh hỗ trợ sạc nhanh. Note 8 sẽ kế thừa từ Galaxy S8/S8+ các tính năng bảo mật bằng mống mắt, nhận diện khuôn mặt và tiêu chuẩn chống bụi/nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét