Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Làm cách nào để "sở hữu" Galaxy S8 giá rẻ nhất?

Làm cách nào để bạn có thể mua Galaxy S8 giảm giá trong khi đây là một mẫu smartphone đang rất hot trên thị trường và chưa có dấu hiệu ngừng lại?

Galaxy S8 giảm giá là cụm từ được nhiều người tìm kiếm kể từ khi thiết bị này được ra mắt. Nếu mức giá chính hãng lên đến gần 20 triệu thì những hình thức mua sắm sau sẽ giúp bạn sở hữu được thiết bị đáng mơ ước này với mức giá tốt hơn rất nhiều.
Có những cách nào để mua Galaxy S8 giảm giá?

Mua Galaxy S8 xách tay

Mức giá hàng Galaxy S8 xách tay thường rẻ hơn so với hàng chính hãng do tránh được nhiều chi phí phát sinh. Tuy vậy, việc chọn những chiếc Galaxy S8 giá rẻ với nguồn gốc xách tay lại không được nhiều người lựa chọn do một số bất cập xảy ra như không được Samsung Việt Nam chấp nhận bảo hành.
Hàng xách tay tuy rẻ hơn đôi chút nhưng không được hỗ trợ chính thức tại Việt Nam
Ngoài ra, đo đặc thù riêng của nhiều thị trường mà Samsung đã nghiên cứu để cho ra thiết bị phù hợp nhất. Tuy vậy, những đặc điểm đó lại chưa chắc phù hợp hoàn toàn với người Việt Nam. Vô hình chung, điều đó sẽ khiến bạn bị giảm trải nghiệm đi ít nhiều.
Nếu bạn là một người ưa tìm hiểu “vọc” điện thoại và chấp nhận rủi ro, bạn cũng có thể tìm và cài những bản Rom được người dùng khác tùy chỉnh. Tuy nhiên, những bản Rom này cũng chưa chắc đã được tùy chỉnh ổn định và rất dễ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Mua Galaxy S8 cũ

Đây là cách làm được nhiều người lựa chọn bởi mức giá của chúng chắc chắn sẽ tốt hơn so với các loại mặt hàng khác. Tuy nhiên, khi lựa chọn những chiếc Galaxy S8 giá rẻ này bạn cũng se phải học cách chấp nhận với rất nhiều bất tiện phát sinh.
Nghi ngại đầu tiên đó là về chất lượng của chúng. Rõ ràng hàng đã qua sử dụng bạn sẽ không thể nắm rõ được nguồn gốc cũng như đảm bảo chất lượng như hãng đã cam kết, nhất là khả năng chống nước.
Bạn không thể kiểm định được chất lượng đối với những chiếc Galaxy S8 cũ
Ngoài ra, một mẫu smartphone đang được người dùng săn đón như Galaxy S8 sẽ có khả năng “giữ giá” khá cao. Ngoài ra, số lượng người có nhu cầu muốn bán sản phẩm cũng khá ít. Điều đó khiến bạn cũng sẽ phải tốn một khoảng thời gian để nghiên cứu tự trang bị cho mình kiến thức về sản phẩm cũng như tìm nơi bán sản phẩm đó.

Mua Galaxy S8 giảm giá với chương trình Super Combo 4G

Để mua được mức giá tốt, người dùng đã phải chấp nhận đối mặt với rất nhiều rủi ro. Tuy vậy, Viettel Store xin mách nhỏ cho bạn một hình thức mua sắm mới đang được triển khai, đó là mua Galaxy S8 giá rẻ đi kèm hợp đồng nhà mạng trong chương trình trợ giá máy Super Combo 4G.
Hãy mua Galaxy S8 giảm giá Super Combo 4G với mức giá ưu đãi đặc biệt
Chỉ với mức giá 12.490.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay Galaxy S8 sau khi hoàn tất xong thủ tục hợp đồng. Super Combo 4G thực hiện chính sách trợ giá tối đa cho người dùng. Đây là hình thức trợ giúp khách hàng mua được điện thoại với mức giá tốt và thanh toán khoản tiền còn lại bởi hình thức khác nhưng cũng ưu đãi không hề thua kém. Cụ thể ở đây là việc sử dụng 4G Viettel hàng ngàn phút gọi nội, ngoại mạng, data 4G lướt web với giá chỉ bằng nửa mức gói cước thông thường.
Đặc biệt hơn, với bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8 Plus ngoài những ưu đãi khi tham gia chương trình trợ giá "Super Combo 4G", khách hàng còn có thể áp dụng khách hàng sẽ được áp dụng đồng thời trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, Citibank, Viettin bank, Sacombank, Techcombank & Shinhan bank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét