Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Bạn đã biết cách để tăng tốc cho smartphone Samsung chưa?

Do nhiều nguyên nhân mà bạn cảm thấy chú dế của mình đang chạy chậm đi. Hãy dành ít phút làm theo cách tăng tốc smartphone Samsung sau đây bạn sẽ phải bất ngờ đó.

Với cách làm sau đây bạn chỉ cần dùng “cây nhà lá vườn” để điều chỉnh lại nhịp độ chạy của máy mà không cần đến bất cứ một phần mề hỗ trợ nào khác. Chúng mình bắt đầu nhé!

Cách tăng tốc smartphone Samsung đơn giản và dễ thực hiện

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Cài đặt máy > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > Số hiệu bản tạo. Ở bước này, bạn chạm liên tục từ 7 – 9 lần cho tới khi máy xác nhận đã bật chế độ nhà phát triển.

Bước 2: Quay trở lại menu Cài đặt chính  và tìm mục mục Cài đặt cho nhà phát triển (như ảnh minh họa bên dưới).
Bước 3: Trong mục Cài đặt cho nhà phát triển, bạn sẽ thấy 3 mục: Tỉ lệ hoạt ảnh cửa sổ, Tỉ lệ hoạt ảnh chuyển tiếp, Tỉ lệ thời gian của bộ hiệu ứng động. Ba mục này được thiết lập mặc định với Tỉ lệ hoạt ảnh là 1.x, cách để tăng tốc cho smartphone Samsung là các bạn hãy hạ con số này xuống 0.5x nhé.
Bước 4: Bước cuối cùng, sau khi chỉnh xong Tỉ lệ hoạt ảnh như trên, bạn kéo xuống phần Buộc tái tạo GPU và bật nó lên. Với cách điều chỉnh này máy sẽ được  tăng tốc hiệu ứng và ép GPU xử lý giao diện thay vì CPU
Chỉ với 4 bước đơn giản này chúng mình đã giới thiệu đến các bạn cách để tăng tốc cho smartphone Samsung rồi đó. Đảm bảo với phương pháp này các bạn sẽ cảm thấy máy chạy rất nhanh và mượt mà hơn rất nhiều so với trước đây rồi đó. Ngoài ra thì vẫn còn những cách khác nữa song sẽ cần đến những “công cụ hỗ trợ khác nữa.Đây có lẽ là cách đơn giản nhất để bạn làm mới chiếc điện thoại của mình. Phương pháp này chỉ được áp dụng với smartphone Samsung chúng mình sẽ giới thiệu với các bạn sử dụng hệ điều hành iOS cách tăng tốc điện thoại vào một dịp khác nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét