Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cách phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và thị trường buôn bán nhưng chưa có chính sách quản lý chặt chẽ khiến hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn tràn lan. Vậy đâu là cách phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng chất lượng cao?

Cách phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng qua vỏ hộp

Đầu tiên và cũng dễ phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng nhất chính là những biểu tượng phụ kiện trên vỏ hộp, nếu là hàng nhái thì thường hình in không được sắc nét, ngay cả hình ảnh do làm nhái nên không giống y hệt bản thật. 
 
Phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng qua vỏ hộp

Kiểm tra củ sạc và đầu cáp sạc

Ngay cả sạc iPhone cũng được thiết kế in ấn đầy đủ các thông số trên củ sạc và dù là sạc bán rời hay sạc đi theo máy cũng luôn được đóng gói trong những hộp đựng bằng giấy rất cẩn thận chứ không úi xùi với một miếng nilon quấn bên ngoài. Nếu thấy được quấn qua loa thì bạn nên lập tức nghi ngờ nguồn gốc của chiếc sạc đó. 
 
Củ sạc giả sẽ được in đậm hơn nhưng không hề sắc nét
Có lẽ nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy những dấu hiệu bất thường trên sạc giả như: thiếu thông tin, có thông tin nhưng lại sai, được in rất đậm nhưng lại dễ cậy xóa, không sắc nét, trông không có sự tinh tế.
 
Khác biệt giữa đầu sạc rởm và xịn
Còn nhìn vào đầu cáp xịn bạn sẽ thấy các mép xung quanh đường nhựa trắng bọc ngoài mạch đồng sẽ rất mịn, gọn gàng, chỉnh chu còn đầu cáp rởm rất nhiên không có sự mài dũa sắc nét đến thế.

Đầu cáp USB khác biệt

Do được làm từ kim loại nên phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng qua đầu cáp USB cũng rất dễ dàng. Miếng kim loại xịn sẽ sáng và mịn rõ ràng thay vì vừa xỉn màu lại vừa kém tinh xảo như loại rởm. Nhìn phía ngoài thấy biểu tượng USB xịn sẽ trầm hơn còn khi nhìn kĩ vào trong thì các mạch đồng xịn sẽ sáng hơn đồ rởm.
 
Không khó để phân biệt đầu cáp USB xịn và rởm
Phân biệt phụ kiện iPhone chính hãng không khó, quan trọng là bạn phải thật tinh tế và để ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để làm nên một sản phẩm hoàn hảo. Đừng quên bỏ túi những mẹo trên để chọn cho mình những phụ kiện ưng ý nhé!
Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/mach-ban-cach-phan-biet-phu-kien-iphone-chinh-hang-nid11289.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét