Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

❺ smartphone tốt nhất hiện nay

Năm 2017 là sự đổ bộ của hàng loạt smartphone đình đám trong giới công nghệ khiến người dùng vô cùng choáng ngợp. Vậy hãy xem xem đâu là 5 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay nhé.

Samsung Galaxy Note 8: smartphone tốt nhất hiện nay

Sở hữu màn hình vô cực tuyệt đẹp, Galaxy Note 8 được mệnh danh là smartphone tốt nhất hiện nay mà khó có thiết bị nào có thể vượt qua được. Mặt trước có tỷ lệ hiển thị 18,5:9 độc đáo, độ phân giải Quad HD siêu nét (2.960 x 1.440 pixel).
Galaxy Note 8 sở hữu mọi tính năng cao cấp nhất hiện nay
Máy có hệ thống camera kép cùng tính năng Live Focus xóa phông vô cùng cao cấp, đi kèm là rất nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo và hấp dẫn. Cấu hình của Galaxy Note 8 cũng rất mạnh mẽ với RAM 6GB, chip Exynos 8895. Ngoài ra, máy còn được trang bị bút S-pen độc nhất vô nhị, cùng nhiều tính năng như dịch thuật cực nhanh, viết chữ và tạo thành ảnh động độc đáo để gửi cho bạn bè, chụp màn hình, ghi chú nhanh, đánh dấu nội dung...

iPhone X

iPhone X là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên ra đời. Vì vậy, hiện tại đây là smartphone tốt nhất hiện nay của Apple. iPhone X sử dụng màn hình OLED, hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét hơn. Ngoài ra, vì có thiết kế màn hình không viền, nên iPhone X được trang bị mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face ID, nhanh hơn hẳn so với Touch ID.
Khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID
Bên cạnh đó, hệ thống camera kép trên iPhone X đã được nâng cấp khi được trang bị chống rung quang học ở cả hai camera. Camera trước được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

Nokia 8

Đây là smartphone được mệnh danh là sự trở lại của “ông hoàng” Nokia. Nokia 8 sở hữu một thiết kế cao cấp và khác biệt so với những đối thủ khác với khung kim loại nguyên khối, điểm nhấn là hệ thống camera Carl Zeiss nổi bật phía sau. Máy sở hữu màn hình 5.3 inch, công nghệ IPS, độ phân giải 2K mang đến chất lượng hiển thị khá ấn tượng, màu sắc trung thực, độ tương phản tốt.
Hệ thống camera Carl Zeiss
Nokia 8 sở hữu cụm camera kép với ống kính Zeiss và nhiều tính năng cực kỳ độc đáo. Bạn có thể ghi streaming phát sóng với hai camera cả trước và sau cùng một lúc. Máy cũng được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Samsung Galaxy S8 Plus

Galaxy S8 Plus cũng là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay. Cũng sở hữu màn hình cong vô cực, Galaxy S8 Plus được thiết kế với đường viền cực mỏng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải 2960x1440. Máy cũng được trang bị khả năng kháng bụi, kháng nước IP68 cao nhất.
Đây là một trong những smartphone tốt nhất hiện tại
Là một smartphone cao cấp của Samsung, Galaxy S8 Plus được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chipset Snapdragon 835 và Exynos 8895, 4GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 64GB, đảm bảo một hiệu suất hoạt động ấn tượng. Đi cùng với đó là viên pin dung lượng lớn 3500mAh. Camera sau độ phân giải 12MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 7 Plus

Tiếp tục là một cái tên nữa đến từ “nhà Táo”. iPhone 7 Plus được nâng cấp mạnh mẽ so với tiền nhiệm. Thiết kế ngày một hoàn thiện hơn với kim loại nguyên khối. Nút Home vật lý bị loại bỏ thay vào đó là nút cảm ứng lực tích hợp Touch ID.
iPhone 7 Plus cũng được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP67
Điểm nhất trên thiết bị này chính là cụm camera kép nằm ở mặt lưng độ phân giải 12MP. Trong số đó có một ống kính góc rộng khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom (tele) lên đến 10x, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động.
Trên đây là 5 smartphone tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất cho bản thân nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét