Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

iPhone của bạn có dùng được 4G tại Việt Nam không? Kiểm tra ngay nào!!!!!



“iPhone có dùng được 4G không?” là câu hỏi của khá nhiều người dùng hiện nay. Người bảo có, người bảo không, cùng đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

iphone-co-dung-duoc-4g-khongv
iPhone có dùng được 4G không?

iPhone có dùng được 4G không?

Trước đây, Apple không hỗ trợ mạng 4G cho các model iPhone, iPad tại Việt Nam. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Apple đã chính thức mở khoá 4G cho các nhà mạng tại Việt Nam trên các thiết bị iPhone, iPad… đã được nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản iOS 9.3 trở lên.
iphone-co-dung-duoc-4g-khong
Chỉ iPhone 5, iPad 4 trở lên đang chạy iOS 9.3 hoặc phiên bản mới hơn mới hỗ trợ mạng 4G
Theo đó, những thuê bao di động hoạt động trong vùng phủ sóng 4G của các nhà mạng đã có thể  trải nghiệm mạng di động tốc độ cao 4G LTE trên iPhone, iPad của mình. Lưu ý rằng chỉ iPhone 5, iPad 4 trở lên mới hỗ trợ mạng 4G nhé!

Cách kiểm tra iPhone của bạn đã hỗ trợ mạng 4G chưa?

Để kiểm tra xem iPhone của mình đã được hỗ trợ 4G LTE chưa, thuê bao Viettel chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Lắp sim 4G Viettel vào máy, mở phần “Cài đặt” (Settings)
Bước 2: Chọn “Cài đặt chung” (General), rồi chọn tiếp “Giới thiệu” (About)
Bước 3: Tìm mục “Nhà cung cấp (Carrier). Nếu thông tin nhà cung cấp hiện tại là Viettel 24.1 nghĩa là đã hỗ trợ 4G LTE. Nếu chưa, bạn cần cập nhật hệ điều hành iOS cho iPhone của mình thì mới có thể truy cập vào mạng 4G được nhé!
iphone-co-dung-duoc-4g-khong
Dấu hiệu nhận biết iPhone đã nhận sóng 4G Viettel
Mạng 4G đang là một trong những mối quan tâm của rất nhiều thuê bao di động hiện nay. Với tốc độ truyền tải dữ liệu cao gấp nhiều lần so với mạng 3G truyền thống, người dùng có thể sử dụng mạng 4G để truy cập mạng nhanh hơn, thời gian trễ ngắn hơn, cũng như có thể tha hồ xem phim, chơi game,… chất lượng cao không lo giật, lag.
Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “iPhone có dùng được 4G không?” rồi nhé! Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm mạng 4G hoàn hảo nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét