Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Ngắm nhin hình ảnh bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8/S8 Plus

Bên cạnh chiếc flagship mới nhất của Samsung, các tín đồ công nghệ còn “đứng ngồi không yên” bởi bộ phụ kiện Galaxy S8 cực chất.

Loa không dây Samsung 360 R1 đi kèm Galaxy S8

Là một trong những phụ kiện được quan tâm nhất khi ra mắt cùng siêu phẩm Galaxy S8, loa không dây Samsung 360 R1 sở hữu thiết kế bo tròn cân bằng duyên dáng và phong cách cùng màn hình LED nổi bật.
Khác với những thiết bị phát thanh thông thường truyền âm theo 1 hướng, chiếc loa Samsung 360 R1 sẽ dàn trải âm thanh khắp căn phòng nhờ vào công nghệ Ring Radiator của Samsung.
 Bên cạnh đó, “dàn âm thanh không dây 360” còn được hỗ trợ kết nối Wi-Fi mượt mà và nhanh chóng đến điện thoại hay máy tính bảng của bạn với chất lượng âm thanh đỉnh cao. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể ghép nhiều loa không dây 360 cùng lúc để thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình.

Sạc không dây Samsung thay đổi hình dáng

Được xem như một món đồ trang trí đầy phong cách cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, sạc không dây có thể thay đổi hình dáng linh hoạt này sẽ giúp cho việc sạc điện thoại của bạn trở nên vô cùng dễ dàng.
Bộ đế sạc có thể thay đổi hình dáng linh hoạt được ra mắt cùng siêu phẩm Galaxy S8
Với chức năng sạc được ở cả dạng nằm và dạng đứng, giữ điện thoại theo chiều dọc hay theo chiều ngang, chiếc smartphone của bạn có thể sạc trong tình trạng để yên hoặc thậm chí trong lúc bạn di chuyển.

Ốp lưng Led View Samsung thời trang và tiện dụng

Ốp da Led View thời trang và tiện ích
Bộ ốp lưng được tích hợp đèn LED cung cấp thông tin thích hợp, cho phép người dùng điều khiển Galaxy S8 mà không cần mở nắp vỏ điện thoại. Tắt báo thức, trả lời hay từ chối cuộc gọi…tất cả chỉ bằng cách vuốt màn hình đơn giản và nhanh chóng. Với 54 biểu tượng đặc biệt để tùy chỉnh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chỉ trong nháy mắt.

Bộ quà tặng trị giá 4.000.000 đồng khi đặt trước Galaxy S8 tại Viettel Store

Từ ngày 30/3 tới 19/4/2017, Viettel Store trân trọng dành tặng Quý khách bộ quà tặng là những món phụ kiện cực chất đi kèm siêu phẩm Galaxy S8 trong chương trình “Đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu đồng”.
Đặt trước Galaxy S8 tại Viettel Store để nhận ngay phần quà giá trị và cực chất
Theo đó, khách hàng đặt hàng sản phẩm Samsung Galaxy S8 tại Siêu thị Viettel Store sẽ được chọn 1 trong hai bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng gồm: 
- Bộ quà 1: Loa không dây Samsung 360 R1 sành điệu + Trả góp lãi suất 0%* (số lượng có hạn).
- Bộ quà 2 gồm trọn bộ phụ kiện bao da Samsung Led cover + sạc không dây Samsung + sạc dự phòng 6000mAh + trả góp lãi suất 0%*.
(*)Chương trình trả góp 0% áp dụng với các chủ thẻ tín dụng Citibank, HSBC, Sacombank và VietinBank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét