Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Samsung Galaxy J5 Prime - Điện thoại giá rẻ có thiết kế kim loại, cảm biến vân tay



Bạn có khoảng 4 – 5 triệu, bạn muốn tin mua một chiếc điện thoại giá rẻ của Samsung có thiết kế kim loại đời mới và khả năng bảo mật bằng vân tay? Chỉ có một lựa chọn duy nhất cho bạn, đó chính là model Galaxy J5 Prime

dien-thoai-tam-tung-cua-samsung
Galaxy J5 Prime - điện thoại tầm trung của Samsung đáng mua nhất

Galaxy J5 Prime - điện thoại giá rẻ của Samsung sở hữu vỏ kim loại sang trọng và bền bỉ

Galaxy J5 Prime được thiết kế nguyên khối hoàn hảo, mặt trước được làm bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 được vát cong 2,5D ôm sát thân máy mang lại cảm nhận khác biệt khi vuốt từ ngoài vào so với các điện thoại được thiết kế màn hình kiểu cũ.
dien-thoai-tam-tung-cua-samsung
Galaxy J5 Prime có độ hoàn thiện tốt với khung vỏ chắc chắn, được hoàn thiện tỉ mỉ
Mặt lưng của Samsung Galaxy J5 Prime được thiết kế dạng 3 mảng với các cạnh được bo tròn cùng với camera sau đặt ở giữa không lồi mang lại độ mõng tinh tế cho chiếc điện thoại này. Phía dưới Camera là logo quen thuộc của hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc.
        dien-thoai-tam-tung-cua-samsung
Galaxy J5 Prime có kích thước nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm thoải mái
Cảm nhận ban đầu về thiết kế Galaxy J5 Prime là do được bo cong hai cạnh mềm mại với độ dày khá mỏng, chỉ 8.1mm, cùng kích thước không quá to, nên mang lại cảm giác cầm khá là chắc tay khi sử dụng.

Mở khóa chỉ với một cú chạm nhẹ

Samsung Galaxy J5 Prime là một trong hai sản phẩm đầu tiên được Samsung được trang bị cảm biến vân tay một chạm. Chỉ cần đặt ngón tay lên phím home để mở khóa mà không cần thao tác bật sáng màn hình như những sản phẩm đời trước đây như Samsung Galaxy A5 2016, Samsung Galaxy S7/S7 Edge,..
dien-thoai-tam-tung-cua-samsung
Vân tay một chạm giúp bạn mở máy cực nhanh với khả năng nhận diện 360 độ
Về cấu hình, Galaxy J5 Prime trang bị màn hình 5 inch HD, bên trong là vi xử lý Exynos 7570 4 nhân 64-bit, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 2.400 mAh. Về khả năng chụp ảnh, Galaxy J5 Prime được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ mở là khá lớn với f/1.9 tích hợp công nghệ lấy nét tự động, nhận diện khuyên mặt cùng FlashLED trợ sáng. Camera trước có độ phân giải là 5MP có khẩu độ mở nhỏ hơn là f/2.2 có chế độ làm đẹp da nhiều cấp độ.
dien-thoai-tam-tung-cua-samsung
Bộ phụ kiện chính hãng đi kèm trong hộp sản phẩm Galaxy J5 Prime
Như vậy, có thể khẳng định rằng, Galaxy J5 Prime là smartphone rẻ nhất của Samsung sở hữu đầy đủ những ưu điểm từ thiết kế kim loại nguyên khối và khả năng mở khóa vân tay một chạm cực nhạy. Được biết, Galaxy J5 Prime vốn đã từng tạo nên cơn sốt trong phân khúc 5 triệu. Sau khi được giảm giá xuống dưới xuống chỉ còn 4.69 triệu đồng, sản phẩm điện thoại giá rẻ của Samsung này lại càng trở nên hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét