Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Bạn đã biết cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone chưa?

Đã bao giờ bạn đi mua iPhone cũ hoặc đi mua iPhone mới mà quên việc kiểm tra ngày kích hoạt iPhone chưa? Mặc dù đối với nhiều người, đây là việc “biết rồi khổ lắm nói mãi” nhưng bài viết này vẫn muốn giới thiệu đến bạn cách check hiệu quả nhất.

Có 2 cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone

Hầu hết mọi người đều kiểm tra bằng cách vào website của Apple tại đây, rồi gõ số imei bằng cách quay số *#06# vào giao diện trang web để kiểm tra ngày kích hoạt iPhone và thời gian bảo hành.
- Tại mục Eligible for AppleCare+ : đây là mục cho biết chúng ta nhận được thời gian hỗ trợ Apple Care.
- Tại mục Vail Purchase Date : Giúp chúng ta nhận biết thiết bị iPhone đã Active hay chưa.
- Tại mục Telephone Technical Support : Cho biết chúng ta thời gian bảo hành kỹ thuật thiết bị của mình.
- Tại mục Repair and Service Coverage : Cho biết thời gian bảo hành phần mềm thiết bị trong vòng 1 năm kể từ ngày Active.

Kiểm tra ngày kích hoạt iPhone đầy đủ tất cả thông tin

Có một cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone và tất cả thông tin liên quan đến chiếc iPhone của bạn nhưng tốn phí. Tuy nhiên phí dịch vụ thường chỉ dao động trong khoảng 20.000 vnđ đến 30.000 vnđ. Mất phí nên nó có khá nhiều ưu đểm như thông tin đầy đủ và chính xác.
Một dịch vụ check iMei iPhone có tính phí đang nở rộ hiện nay
Dịch vụ này có thể giúp ích cho những trường hợp sau : Máy đã hết thời hạn bảo hành và không thể biết được ngày kích hoạt lần đầu iPhone hoặc máy trôi bảo hành cần kiểm tra ngày kích hoạt iPhone lần đầu tiên. Muốn biết chính xác máy Lock hay Quốc tế, Lock bởi nhà mạng nào muốn biết máy số Serial trùng với số serial trên Apple hay không?
Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/cach-kiem-tra-ngay-kich-hoat-iphone-don-gian-moi-nhat-2017-nid9405.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét