Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ iPhone sang sim nhanh nhất

Vấn đề muôn thuở với người dùng iPhone là không dễ để có thể chuyển danh bạ từ iPhone sang sim do đặc tính của hệ điều hành iOS. Người dùng bắt buộc phải Jailbreak thiết bị để có thể thực thi được công việc này. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này cực kỳ đơn giản.

Tại sao chuyển danh bạ từ iPhone sang sim phải Jailbreak?

Nếu bạn là iFan bạn sẽ nhận ra 1 điều rằng danh bạ chỉ có thể lưu trong điện thoại chứ không thể nào lưu trên sim, đồng thời cũng không thể chuyển danh bạ từ iPhone sang sim từ một chiếc iPhone mặc định.
Có thể chuyển danh bạ từ iPhone sang sim không?
Có một cách giúp bạn có thể chuyển danh bạ từ iPhone sang sim nhanh chóng, tuy nhiên cách này chỉ có thể áp dụng với iPhone đã Jailbreak, đối với các iPhone sử dụng iOS thông thường thì hoàn toàn không thể được.

Chuyển danh bạ từ iPhone sang sim

Đầu tiên bạn vào Cydia, tìm kiếm tweak SimManager
Giao diện Cydia sau khi đã cài thành công SIManager
Tweak này sẽ hiển thị danh sách tất cả số điện thoại đã lưu trên sim
Sau đó bạn chọn tất cả, sau đó tích chọn Copy iPhone to Sim
Một lưu ý cực quan trọng đối với người dùng là thông thường danh bạ trên iPhone sẽ được lưu bằng Tiếng Việt có dấu, khi copy vào sim có thể dẫn đến việc ký tự bị lỗi. Thêm nữa, sim thông thường chỉ chứa được khoảng 250 liên lạc. Nếu người dùng có danh sách liên lạc nhiều hơn 250 thì sẽ không chuyển danh bạ từ iPhone sang sim được đầy đủ. Bạn đọc cân nhắc trước khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét