Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách tải File APK và cài đặt cực đơn giản

Tải file APK là thuật ngữ được nhiều người sử dụng khi người dùng muốn cài đặt tệp tin dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên làm sao để tải được file APK về máy tính và cách cài đặt chúng ra sao? Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách tải file apk trực tiếp từ CH Play nhưng thông qua nguồn khác uy tín.

APK được biết định dạng tập tin được sử dụng để cài đặt phần mềm (game, ứng dụng) trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Tuy nhiên Google không khuyến khích người dùng tự ý tải file APK và cài vào máy, bởi điều hành sẽ làm phân mảnh hoặc lây lan virus gây hại…

Cách tải file APK trên trang web cho tải file APK uy tín

Để tải file APK thành công, việc đầu tiên bạn phải nhớ tên ứng dụng đó. Bạn vào CH Play để tìm ứng dụng, game mà bạn đang cần. Sau đó tìm và chọn lấy thứ mình cần, copy lại đường link của nó. Như ảnh dưới đây:
Tiếp theo bạn tiến hành paste đường link đó vào website này. Truy cập tại đây
Sau khi đã có đường dẫn bạn chọn "Click here to download... để việc tải về hoàn tất. Các bạn có thể lưu lại file *.apk này vào bất kỳ đâu, thiết bị có sử dụng hệ điều hành Android nào (smartphone, máy tính bảng) để tiện sử dụng sau này. Đặc biệt lưu ý, cách tải file APK này chỉ dành cho ứng dụng miễn phí.
Cách cài đặt file APK trên điện thoại
Bước 1: Bạn vào ứng dụng 


Bước 2: Bạn chọn Cài đặt

Bước 3: Bạn chọn Bảo mật

Bước 4: Bạn đánh dấu vào mục Không rõ nguồn gốc

Bước 5: Bạn chọn OK

Hi vọng rằng cách cài đặt bằng file apk trên điện thoại này kết hợp với việc tải file APK sẽ giúp bạn cài đặt file apk trực tiếp từ CH Play thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét