Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hình ảnh iPhone 8, 7s, 7s Plus lộ diện "sắc nét"

Hình ảnh iPhone 8, iPhone 7s, 7s Plus vừa xuất hiện trên mạng. Điều đặc biệt chúng là những khuôn mẫu thực tế, vô cùng chân thực với độ tin tưởng cao.

hinh anh iphone 8
Bộ 3 khuôn mẫu rò rỉ iPhone 8, 7s và 7s Plus

Rò rỉ hình ảnh iPhone 8, 7s, 7s Plus với khuôn mẫu thực tế

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã xuất hiện một bức ảnh chụp về 3 khuôn mẫu được cho là iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 được đặt ngay cạnh nhau. Trong đó, hình ảnh iPhone 8 nổi bật nhất với cụm camera kép được thiết kế nằm dọc và kích thước lớn hơn một chút so với 4.7 inch trên iPhone 7, nhưng lại nhỏ hơn 7s Plus, mặc dù trước có tin đồn iPhone 8 sẽ có màn hình kích thước lên tới 5.8 inch bằng cách tối ưu về các viền màn hình ở mặt trước, máy có thân máy gọn gàng hơn rất nhiều.
hinh anh iphone 8
Khuôn mẫu để tạo ra các mô hình iPhone 8

Những thay đổi về thiết kế

Apple được kì vọng sẽ trình làng ba chiếc iPhone vào mùa thu năm nay, bao gồm hai bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus với tên gọi iPhone 7s và iPhone 7s Plus cùng một chiếc iPhone thứ ba tên gọi iPhone 8. Với những hình ảnh iPhone 8 rò rỉ ở trên chung ta có thể thấy đây sẽ là chiếc iPhone có nhiều thay đổi nhất về mặt thiết kế
hinh anh iphone 8
Bản vẽ thiết kế chi tiết lộ rõ hình ảnh iPhone 8 được rò rỉ trước đó
Lưu ý rằng đây chỉ là các khuôn mẫu được sử dụng để chế tạo ra các mô hình khác nhau của iPhone chứ phải là mẫu iPhone mới chính thức từ Apple. Tuy nhiên đây có thể là mẫu thiết kế cuối cùng mà Apple chọn bởi theo nguồn tin chia sẻ hình ảnh rò rỉ này luôn đưa ra hình ảnh dự đoán chính xác về phần cứng của iPhone thế hệ tiếp theo trong nhiều năm qua.
Apple được kì vọng sẽ trình làng iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 trong một sự kiện diễn ra vào tháng 9 năm nay. iPhone 8 được dự đoán phải tới tháng 10 mới lên kệ trong khi đó iPhone 7s/ 7s Plus có thể lên kệ ngay sau khi ra mắt ít ngày, cùng trong tháng 9. Trong đó, iPhone 8 có thể có giá bán lẻ lên tới 1.000 USD. Cùng đón chờ những rò rỉ hình ảnh iPhone 8, 7s và 7s Plus tiếp theo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét