Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Làm thế nào để mở khóa điện thoại android khi quên mật khẩu???

Bạn đã bao giờ phải mở khóa điện thoại Android của chính mình nhưng lại quên béng mất mật khẩu hay chưa? Bạn rất bối rối đúng không? Đừng lo hãy đọc ngay những dòng dưới đây.

mo-khoa-dien-thoai-android

Cách mở khóa điện thoại Android khi bạn quên mật khẩu.

Có một cách cực nhanh để mở khóa điện thoại Android của bạn với khả năng thành công cao nhất đó là đưa máy về trạng thái xuất xưởng. Cách làm này có một điểm yếu là bạn sẽ phải cài lại máy từ đầu, nhưng nếu bạn đã back up dữ liệu trước đây thì không cần phải lo lắng.
mo-khoa-dien-thoai-android
Thực hiện cách "Hard Reset" điện thoại qua tính năng "Recovery" mặc định của máy.

Để mở khóa điện thoại android của bạn hãy thực hiện chi tiết như sau

Bước 1: Để thực hiện mở khóa điện thoại Android thì đầu tiên các bạn cần đưa thiết bị vào chế độ Recovery. Tuỳ vào mỗi nhà sản xuất sẽ có những phương pháp đưa máy về chế độ Recovery khác nhau nhưng đa phần đều sử dụng 3 phím nguồn và tăng, giảm âm lượng.
mo-khoa-dien-thoai-android
Bạn có thể tham khảo các vào chế độ Recovery của các hàng điện thoại Android phổ biến dưới đây:
  • SAMSUNG: Nhấn và giữ phím “Tăng âm lượng” + Phím “Home” sau đó nhấn phím “Nguồn”. Khi máy rung và hiển thị logo Samsung thì thả phím “Nguồn” ra.
  • Oppo: Nhấn giữ 2 phím nguồn + giảm âm lượng. Chọn ngôn ngữ "English"
  • HUAWEI: Nhấn giữ 2 phím nguồn + giảm âm lượng đến khi hiện ra giao diện khôi phục.
  • ASUS: Nhấn và giữ phím “Tăng âm lượng” + Phím “Nguồn” khoảng 5 giây. Khi máy rung và hiển thị logo Android thì thả các phím ra.
  • LG: Nhấn "Giảm âm lượng + Nguồn" vài giây đến khi nào máy xuất hiện logo LG thì bỏ phím "Nguồn" ra, vẫn giữ phím "Giảm âm lượng" sau đó nhấn phím "Nguồn" thêm lần nữa.
  • HTC: Bấm giữa đồng thời phím "Giảm âm lượng" + phím "Nguồn" cho đến khi logo HTC hiện lên, bạn thả phím "Nguồn" và vẫn giữa phím "Giảm âm lượng" cho đến khi máy vào chế độ Recovery.
Bước 2: Sau khi đưa máy về chế độ Recovery Mode, các bạn chọn dòng Wipe data / factory reset.
mo-khoa-dien-thoai-android
Lưu ý: Dùng phím tăng giảm âm lượng để di chuyển lệnh lên xuống và bấm phím nguồn để chọn lệnh mà mình muốn.
Bước 2: Chọn Yes, delete all user data và chờ một chút để máy khởi động lại là xong.
Như vậy là điện thoại của bạn đã trở về mặc định và gần như là một chiếc máy mới mua. Nếu bạn đã backup dữ liệu thì nhớ restore lại nhé! Nếu thấy cách mở khóa điện thoại Android này hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè nhé! Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét