Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Với cấu hình như thế này Galaxy J7 Pro sẽ "công phá" phân khúc tầm trung

Tương tự như đàn anh Galaxy J7 Prime, model Galaxy J7 Pro sắp được Samsung trình làng sẽ tiếp tục là vũ khí cực mạnh đánh vào phân khúc smartphone tầm trung.

smartphone-tam-trung

Galaxy J7 Pro sẽ thuộc phân khúc smartphone nào?

Samsung sẽ đem Galaxy J7 Pro tham chiến vào phân khúc smartphone tầm trung

Theo những thông tin rò rỉ từ Ấn độ, Galaxy J7 Pro sẽ là thế hệ smartphone kế nhiệm Galaxy J7 Prime ở phân khúc smartphone tầm trung với những nâng cấp khá toàn diện về vi xử lý, màn hình và camera. Cụ thể, Galaxy J7 Pro sẽ được trang bị màn hình LCD IPS độ phân giải Full HD trên kích thước tới 5,7 inch cho hình ảnh vô cùng sắc nét. Nhờ công nghệ IPS, J7 Pro sẽ có khả năng đọc tốt khi ra ngoài trời và ở mọi góc nhìn.
smartphone-tam-trung
Galaxy J7 Pro sẽ có thiết kế nguyên khối, màn hình lớn 5,7 inch và bộ đôi camera 13MP cả trước và sau
Đặc biệt, nhiều khả năng Galaxy J7 Pro sẽ được tích hợp cả phim điều hướng ảo vào màn hình và người dùng có thể tùy chọn ẩn/hiện và thay đổi vị trí giữa các phím. Ngoài ra, phím home cũng chứa một bộ cảm biến dấu vân tay một chạm cực nhạy tương tự như chiếc Galaxy J7 Prime từng rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Cấu hình tầm trung với vi xử lý Helio P20

Theo GSMArena đăng tải, Galaxy J7 Pro sẽ được trang bị chipset Helio P20 của MediaTek với tám nhân Cortex-A53 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB, GPU Mali-T880MP2 và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. Những con số này cho phép điện thoại chạy ứng dụng và chạy đa nhiệm với tốc độ nhanh và cực ổn định. Bộ nhớ trên Galaxy J7 Pro được giới hạn đến 32GB có thể được đẩy đến 256GB với một thẻ nhớ microSD.
smartphone-tam-trung
Thông số cấu hình của Galaxy J7 Pro rò rỉ trên trang tin uy tín GsaArena.com
Máy ảnh chính trên Galaxy J7 Pro đạt độ phân giải 13 megapixel với khả năng quay video Full HD ở tốc độ 30 khung hình/ giây và được hỗ trợ bởi đèn flash LED. Máy ảnh selfie trên máy J7 Pro cũng là 13 megapixel, khẩu độ f/1.9 giúp thu sáng tốt hơn. Đặc biệt, với nguồn pin 3.300 mAh và J7 Pro giúp điện thoại của bạn hoạt động hoàn hảo trong một ngày dài. Không những thế, máy còn hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.1, GPS, A-GPS. Tuy nhiên, khả năng là J7 Pro vẫn sẽ chỉ sử dụng chuẩn microUSB. Máy hỗ trợ 2 SIM nano cùng chuẩn 4G LTE cao cấp.
Dự kiến, Samsung Galaxy J7 Pro sẽ có giá bán khoảng 7 triệu đồng dành cho phiên bản có bộ nhớ 32GB với 2 màu sắc là đen và vàng. Như vậy, với cấu hình, tính năng và mức giá này, Galaxy J7 Pro sẽ là model smartphone tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với Oppo F3 và Vivo V5s vừa ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét