Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

RÒ RỈ loạt hình ảnh iPhone SE thế hệ 2 với thiết kế mới lạ

Mới đây hình ảnh iPhone SE thế hệ 2 vừa rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Điểm đặc biệt là chiếc smartphone này có thiết kế khá mới lạ với mặt lưng kính và cụm camera cũng được làm mới.

ro-ri-iphone-se2
Rò rỉ iPhone SE2

Rò rỉ hình ảnh iPhone SE2 với thiết kế mới lạ

Mới đây trên mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc Weibo vừa xuất hiện hình ảnh iPhone SE thế hệ 2 với thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, khác biệt hoàn toàn với thế hệ iPhone SE đầu tiên vốn được hoàn thiện bằng mặt lưng kim loại.
ro-ri-iphone-se2
Hình ảnh rò rỉ iPhone SE2 trên Weibo
Tuy nhiên, thiết kế mặt lưng kính cũng sẽ khiến máy dễ bám dấu vân tay và dễ trầy xước tương tự như phiên bản iPhone 7 Jet Black. Ngoài ra camera và đèn LED được thiết kế nằm dọc song song với nhau nhìn khá là lạ so với các mẫu iPhone trước đây. Với những hình ảnh iPhone SE thế hệ 2 này chúng ta hi vọng sẽ có 1 chiếc Smartphone giá rẻ với thiết kế độc đáo đến từ APPLE
ro-ri-iphone-se2
Camera được thiết kế lại với cụm đèn flash LED và camera được đặt dọc

Rất có thể sẽ được trình làng tại WWCD 2017 sắp tới

Vào hôm qua, Apple đã gửi thư mời sự kiện WWCD 2017 bắt đầu diễn ra vào ngày 05/06. Theo truyền thông, đây sẽ là sự kiện để Apple giới thiệu phiên bản mới của iOS và macOS và các tính năng khác liên quan đến trợ lý ảo Siri, rất có thể iPhone SE2 cũng sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện này.
ro-ri-iphone-se2
Sự kiện WWDC 2017 sắp diễn ra từ ngày 5 – 9/6 tại Trung tâm Hội nghị McEbert ở San Jose, California (Mỹ)
Mục đích của Apple ra mắt iPhone SE nhằm giúp cho người dùng thích một điện thoại có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ với sức mạnh từ cấu hình và tính năng. Cùng đón chờ những thông tin rò rỉ về hình ảnh iPhone SE thế hệ 2 tiếp theo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét