Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Ngắm nghía chiếc điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới



Chiếc điện thoại 4G mang tên Jelly của hãng Unihertz được mệnh danh là mẫu smartphone hỗ trợ mạng 4G có ngoại hình "bé hạt tiêu" nhất thế giới với đầy đủ mọi tính năng như: kết nối 4G, LTE, 2 sim, hỗ trợ thẻ nhớ, pin có thể thay thế được, hỗ trợ Jack cắm tai nghe 3.5mm.

smartphone-4g
Model smartphone 4G Unihertz Jelly

Unihertz Jelly – điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới có gì đặc biệt?

Đúng như tên gọi Jelly, chiếc điện thoại 4G này có ngoại hình rất đặc biệt. Máy thực sự nhỏ gọn với ngoại hình chỉ cỡ một que kem. Với kích thước 92.3 x 43 x 13.3 mm, Jelly có thể dễ dàng nằm gọn trong chiếc túi nhỏ nhắn vốn được thiết kế để cất giữ các đồng xu trên quần jeans.

smartphone-4g
Jelly có thể nhét vừa chiếc túi chuyên dành cho việc cất giữ tiền xu
smartphone-4g
So sánh kích thước của Jelly và LG G6 và Galaxy S8 Plus

Cấu hình “mạnh” không tưởng

Tuy nhỏ bé là vậy nhưng chiếc điện thoại 4G này vẫn mang trên mình những thành phần phần cứng khá hấp dẫn. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,1GHz, màn hình 2,45 inch, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, còn có thêm phiên bản Jelly Pro với bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy hỗ trợ cả 2 khay SIM cùng với đó là kết nối 4G LTE thời thượng và bộ đôi camera chính 8MP, camera selfie 2MP.
smartphone-4g
Một minh chứng cho câu “nhỏ nhưng có võ”
Chưa hết, chiếc điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới còn được cài đặt sẵn nền tảng Android 7 Nougat với khả năng truy cập kho ứng dụng Play Store không thua kém các mẫu smartphone thông thường. Chiếc smartphone tí hon Jelly cũng được tích hợp GPS, la bàn số tích hợp, Bluetooth 4.0 đời mới, pin sạc dung lượng 950mAh, có thể cho thời gian dùng pin đạt tới 7 ngày.
smartphone-4g
Unihertz Jelly có 2 phiên bản khác nhau về bộ nhớ RAM và ROM
Hiện tại, Jelly có thể được đặt hàng trên toàn thế giới thông qua Kickstarter với giá khởi điểm là 59 USD (khoảng 1,3 triệu VNĐ). Chiến dịch Kickstarter đã đạt được mục tiêu tài trợ của nó (trong khoảng 1 giờ), và điện thoại sẽ bắt đầu được chuyển đến tận tay người dùng vào tháng Tám tới.
smartphone-4g
3 phiên bản màu sắc của Unihertz Jelly gồm trắng, xanh và đen
Là mẫu điện thoại thông minh giá rẻ với thiết kế độc nhất vô nhị, đi cùng với cấu hình quá ấn tượng so với ngoại hình và tầm giá, chắc chắn điện thoại 4G Jelly sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét