Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tính năng iPhone 8 “độc nhất vô nhị” nhá hàng khiến iFans thích mê

Một thông tin đắt giá về tính năng iPhone 8 mới đây vừa được đối tác của Apple xác nhận, ít nhiều giúp cộng đồng iFans cảm thấy háo hức và mong chờ hơn đến thành công của iPhone 8.

iPhone 8 vừa được xác nhận một tính năng mà chưa smartphone nào có

Báo cáo mới đây từ Trung Quốc cho biết, phím Home vật lý quen thuộc sẽ bị “khai tử” trên iPhone 8. Nguồn tin này được đánh giá là đáng tin bởi nó được trích dẫn từ một trong những nhà cung cấp linh kiện chính cho Apple (TSMC). Hiện tại, TSMC cũng được đồn là đang sản xuất chip Apple A11 cho Apple để gắn trên siêu phẩm mới của mình.
Với thông tin này thì tính năng iPhone 8 được quan tâm nhất là cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp lên một vị trí mới, ngay bên dưới màn hình. Điều này có nghĩa đây sẽ là cảm biến vân tay siêu âm, một tính năng mà chưa smartphone nào hiện nay có được.
Tính năng iPhone 8 này chưa smartphone nào có
Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng khẳng định thế hệ iPhone mới cũng sẽ được trang bị hệ thống cảm biến hồng ngoại vô hình dành cho xử lý hình ảnh, giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất của camera sắc nét độ phân giải cao, đồng thời hỗ trợ nền tảng thực tế tăng cường.

Tính năng “độc nhất vô nhị” – Bước đi khôn ngoan hay mạo hiểm của Apple?

Nếu những thông tin về tính năng iPhone 8 trên là thật thì có lẽ ít nhiều các tín đồ công nghệ sẽ cảm thấy bớt hồi hộp và tò mò hơn về diện mạo cũng như sức mạnh của chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm phát triển rất đang mong chờ này. 
Trước đó, vào khoảng giữa năm 2015 cũng đã xuất hiện những tin đồn về việc Apple đang nỗ lực tìm ra giải pháp cho công nghệ tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình. Thời gian gần đây lại nổi lên thêm nhiều đồn đoán rằng “Táo Khuyết” đang gặp khó khăn trong quá trình đó.
iPhone 8 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm
Nói cách khác, nhiều người cho rằng Apple sẽ có thể phải hứng chịu trở ngại về năng suất tương lai chỉ vì phải thỏa mãn đủ lượng cảm biến mới này, dẫn đến 3 trường hợp có khả năng cao xảy ra để gỡ gạc tình hình: đặt cảm biến vân tay ra đằng sau như Samsung làm với Galaxy S8, loại bỏ ý định đó và tìm kiếm một giải pháp sinh trắc học khác, hoặc tồi tệ nhất là phải trì hoãn ngày ra mắt iPhone mới.
Thế nhưng dù sao đi chăng nữa thì thông tin xác nhận trên của đối tác Apple cũng đã đúng với một phần của nguồn thông báo trước đó, cho rằng nhà sản xuất công nghệ hàng đầu nước Mỹ sẽ hoàn thành công đoạn chuẩn bị vào tháng 5, vừa kịp xúc tiến tới tiến trình sản xuất với quy mô lớn vào cuối tháng 7 và dần dần kịp ra mắt vào tháng 9.
Với những thông tin rò rỉ này, nhiều người dùng đang lo sợ iPhone 8 sẽ không thể ra mắt đúng hẹn
Vậy thì chỉ còn vài tháng nữa thôi là các iFans đã có thể tự mình trải nghiệm tính năng iPhone 8 “độc nhất vô nhị” này rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét