Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Hướng dẫn làm ảnh GIF trực tiếp từ camera Facebook

Ảnh GIF là một dạng ảnh động, thời lượng khá ngắn (khoảng vài giây). Ảnh GIF đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng, chắc chắn bạn cũng không nằm ngoài xu thế. Hãy cùng Viettel Store tự tay làm ảnh GIF của riêng mình nhé!

Ảnh GIF - Xu hướng sử dụng ảnh đang mê hoặc cộng đồng mạng 
Bạn có muốn tự tay làm ảnh GIF cho riêng mình không?

Làm ảnh GIF bằng ứng dụng làm ảnh đã lỗi thời?

Quên ứng dụng làm ảnh GIF cầu kỳ và phức tạp đi, hiện nay, chỉ cần sử dụng Facebook và một cái “trượt” màn hình điện thoại, bạn đã sở hữu riêng cho mình ảnh GIF vô cùng độc đáo. Lý do là, Facebook đã cho ra mắt chế độ chụp ảnh hoàn toàn mới trên chính camera của ứng dụng này.
Làm ảnh GIF bằng ứng dụng chỉnh ảnh tương đối mất thời gian
Hơn cả mong đợi, bạn có thể sử dụng tất cả các hiệu ứng hình ảnh, khung hình mặc định trên Facebook camera. Chỉ cần mở Facebook camera và tha hồ sáng tạo làm ảnh GIF theo cách riêng của bạn và chẳng bao giờ “đụng hàng”. Bạn có thể chia sẻ ảnh GIF của mình qua Facebook story, đăng tải ảnh làm đại diện hay lưu trữ ảnh trên thiết bị di động,…

Có thể làm ảnh GIF trên tất cả các dòng điện thoại thông minh

Tuy nhiên, ứng dụng này chưa được Facebook phổ biến rộng rãi trên tất cả các giao diện máy. Chỉ có một số người dùng trên thế giới có thể sử dụng được tính năng làm ảnh GIF mới nhất này của Facebook. Một điều đáng chú ý hơn cả, tính năng này hiện không chạy được trên phần mềm Android mà chỉ chạy thử nghiệm trên một số máy sử dụng phần mềm iOS. Có chăng, Facebook đang ưu ai người dùng iOS hơn người dùng Android.
Chỉ cần vuốt màn hình, bạn đã có ảnh GIF ưng ý
Trong thời gian sắp tới, tính năng làm ảnh GIF trực tiếp trên Facebook camera sẽ được đưa vào sử dụng rộng rãi, tiếp cận đến nhiều người sử dụng hơn.
Tất nhiên, Facebook sẽ không bỏ quên người dùng Android như với bản thử nghiệm tính năng mới. Tham vọng hơn, Facebook còn có dự định giới thiệu đến người sử dụng tính năng cực kỳ thú vị: đăng tải ảnh động, video clip ngắn trong mục bình luận trên Facebook. Đây dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” và cộng đồng mạng sẽ vô cùng thích thú với tính năng này. 
Lời kết: Bạn có muốn tự làm ảnh GIF cho mình và bạn bè không? Viettel Store tin chắc tính năng Facebook mới này sẽ thực sự làm bạn thích thú. Thử ngay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét