Bạn đang muốn quản lý tất cả các công việc của mình trên smartphone? Hãy tham khảo ngay 8 ứng dụng quản lý công việc được đánh giá là hiệu quả nhất do trang công nghệ Android Authority tỗng hợp lại.
1. Tasks: Astrid To Do List Clone
Tasks: Astrid To Do List Clone là
một ứng dụng quản lý công việc đầy hữu ích, với giao diện được
thiết kế theo phong cách Material Design cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản
sẽ giúp bạn quản lý công việc của mình một cách hiệu quả nhất.
2.
Wunderlist
Wunderlist là cách đơn giản nhất để
quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh
riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm
với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong
muốn.
Vẻ đẹp của Wunderlist nằm ở tính đơn
giản của nó. Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao
diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách.
3. Any.do - Ứng dụng quản lý công việc với thiết kế bắt mắt
Any.do là ứng dụng quản lý công việc tinh tế, bao gồm tính năng nhắc nhở thời gian và ngày tháng cùng thiết kế bắt mắt. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng: Đồng bộ đám mây, nhận diện giọng nói, thông báo, Any.do Moment, tạm dừng tác vụ, đồng bộ google task, ghi chú, tác vụ phụ, widget, lặp lại các tác vụ, cuộc gọi nhỡ, tự động hoàn thành, và rất nhiều tính năng khác.4. Google Keep - Ứng dụng quản lý công việc của Google
Google Keep là ứng dụng quản
lý công việc tiện ích, đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị
Android. Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện
trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho
Android cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một
bức ảnh và chú thích tương ứng.
5. TickTick
TickTick là một ứng dụng quản lý tác
vụ đơn giản, gọn nhẹ trên di động. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng tạo danh cách
các việc cần làm và theo dõi tiến độ làm việc của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài
ra, nếu như liệt kê đầy đủ danh sách những việc cần làm, bạn sẽ chủ động hơn khi
sắp xếp thời gian, kế hoạch làm việc của mình.
6. Evernote
Evernote được cấu thành với chức
năng chính là công cụ lưu trữ ghi chú một cách hiệu quả nhất cho thiết bị của
bạn. Một lợi ích khác của ứng dụng là giúp bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tệp tin
âm thanh, hình ảnh…) cùng việc trao đổi chúng qua máy tính hay các thiết bị khác
là hoàn toàn có thể.
7. Trello - Ứng dụng quản lý công việc nhóm
Trello là ứng dụng quản lý
công việc nhóm trên di động tiện lợi và hiệu quả. Nếu như bạn thường
xuyên phải làm việc theo nhóm hay quản lý công việc của nhiều người cùng lúc thì
Trello chính là ứng dụng dành cho bạn.
Trello có một giao diện đơn giản và
trực quan. Chương trình quản lý công việc nhóm này được thiết kế giống như một
chiếc bảng trắng, trong đó người dùng chỉ cần kéo thả để thêm hoặc xóa nội dung
khỏi tấm bảng đó, vô cùng dễ dàng và trực quan.
8. CloudTasks
CloudTasks là một ứng dụng
quản lý công việc hàng ngày của người dùng với giao diện đơn giản và
thao tác dễ sử dụng, các dữ liệu người dùng sẽ được đồng bộ hóa lên Google
Tasks. Chính vì điều này, mà bạn sẽ có thể xem các công việc được lưu của mình ở
bất cứ nơi đâu.
Dưới đây là top 8
ứng dụng quản lý công viêc được đánh giá là tốt nhất hiện nay
cho bạn. Bạn hãy dùng thử để trải nghiệm sự tiện dụng mà các ứng dụng này mang
lại và chia sẻ cho mọi người nhé!Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/quan-ly-cong-viec-hieu-qua-voi-mot-so-ung-dung-android-mien-phi-nid5011.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét