Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

iPhone 8 có bao nhiêu màu?

iPhone 8 có mấy màu là câu hỏi chắc hẳn được nhiều bạn quan tâm bên cạnh những thông tin về tính năng và cấu hình.

Theo nhiều thông tin rò rỉ, chiếc iPhone mới của Apple năm nay sẽ có màn hình OLED với thiết kế kính – kim loại bóng bảy. Tuy nhiên, câu hỏi iPhone 8 có mấy màu lại có vẻ chưa thực sự chưa có câu trả lời chắc chắn. Mới đây nhất, một tài khoản trên Twitter đã lên tiếng khẳng định, iPhone 8 sẽ có ít nhất là 4 màu.
iPhone 8 có mấy màu khi ra mắt?

iPhone 8 có mấy màu?

iPhone 8 sẽ có ít nhất 4 màu, trong đó đáng chú ý là một màu bóng sáng như gương. Tuy vậy, cụ thể 4 màu này là gì thì chúng ta vẫn chưa chắc chắn cụ thể cụ thể tên gọi 4 màu này là gì. Những gì chúng ta rõ ràng là một màu gương được tài khoản này minh họa bằng một chiếc ốp gương trên iPhone 6.
Hình minh họa về màu gương mới trên iPhone 8
Trước đây trên các mẫu iPod thế hệ thứ 4 trở về trước, Apple cũng trang bị cho biết bị mặt lưng được làm bằng thép bóng loáng. Tuy nhiên, chúng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu và để lại những vết xước chỉ sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy tại những thế hệ tiếp theo, Apple đã hoàn toàn thay thế chúng bằng chất liệu khác. Sau nhiều năm phát triển, hi vọng công nghệ mới của Apple sẽ khắc phục được những nhược điểm trên.

Có bao nhiêu phần trăm khả năng iPhone 8 bằng gương thành sự thật?

Thông tin trên được đăng tải từ một tài khoản Twitter gần như vô danh. Nhà dự báo công nghệ nổi tiếng Ming-Chi Kuo khi trả lời về câu hỏi iPhone 8 có mấy màu đã trả lời rằng, Apple sẽ ra mắt ít màu hơn so với hiện nay. Điều này là để “nỗ lực duy trì tính thời trang của thương hiệu”.
Nhiều hình ảnh iPhone 8 được rò rỉ trong thời gian gần đây
Rõ ràng với câu trả lời trên, Ming-Chi Kuo đã không trả lời thẳng vào vấn để và cũng không phủ định thông tin iPhone có 4 màu với 1 màu gương đặc biệt kể trên. Tuy nhiên, theo cảm nhận của nhiều người, iPhone 8 có nắp lưng bằng gương hoàn toàn mang “tính thời trang” cao cấp.
Trong những ngày qua, một loạt tài khoản Youtube của những chuyên gia phân tích công nghệ nổi tiếng cũng đã trên tay mẫu iPhone 8 không hoạt động chi tiết, cho ta có cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế và một vài tính năng nổi bật được dự đoán.
Nhiều bản dựng iPhone 8 xuất hiện giúp ta có cái nhìn toàn cảnh về iPhone 8
Một trong những dự đoán gây sửng sốt người dùng là việc Apple quyết định loại tính năng bảo mật vân tay và thay vào đó là bảo mật bằng phương pháp nhận diện khuôn mặt.
Theo bạn, iPhone 8 sẽ có mấy màu? Những màu nào trên iPhone 7 sẽ không còn xuất hiện trên iPhone 8? Hãy để lại bình luận của mình cho Viettel Store được biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét