Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

NGẮM thiết kế Galaxy J3 Pro vừa ra mắt tại Việt Nam

Samsung là hãng điện thoại rất tích cực ra mắt những sản phẩm mới của mình ở mọi phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Mới đây, thông tin về Galaxy J3 Pro sắp lên kệ tại Việt Nam khiến cộng đồng yêu "người khổng lồ xanh" không khỏi xôn xao. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết kế Galaxy J3 Pro mới này của Samsung có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế Galaxy J3 Pro với những nâng cấp mới

Thiết kế Galaxy J3 Pro là một sự cải tiến vượt bậc khi máy đã từ bỏ lớp nhựa và chuyển sang kiểu dáng kim loại rất cao cấp. Các góc cạnh của Galaxy J3 Pro được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái kết hợp với phần mặt kính cong 2.5D mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà.
Thiết kế Galaxy J3 Pro với những nâng cấp mới
Đúng như tên gọi, Galaxy J3 Pro sẽ sở hữu cấu hình nhỉnh hơn đôi chút so với “người anh em” Galaxy J3, bao gồm màn hình 5,0 inch độ phân giải 720x1280 pixels, hệ điều hành Android 7.0, giúp cho các tác vụ hằng ngày như lướt web hay xem phim máy cũng sẽ đáp ứng gần như tức thời và không có độ trễ. Ngoài ra máy sở hữu RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và dung lượng pin 2400 mAh. 
Smartphone tầm trung mới của Samsung được trang bị camera sau 13MP, camera trước 5MP mang lại cho bạn những bức ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa. Thiết kế Galaxy J3 Pro hài hòa kết hợp cùng cấu hình như thế này thì chắc chắn J3 Pro sẽ tạo lên cơn sốt trong phân khúc giá dưới 5 triệu
Galaxy J3 Pro sẽ có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn: đen, vàng, xanh ánh bạc.

3 màu sắc của Galaxy J3 Pro cho bạn lựa chọn

Không chỉ thiết kế Galaxy J3 Pro gây ấn tượng với người dùng mà những thông số cấu hình cũng rất đáng chú ý phải không nào? Tuyệt phẩm mới này dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào 23/7 và Viettel Store sẽ là một trong các đơn vị bán lẻ phân phối chính hãng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét